Tại sao đồng hồ omega automatic nữ lại ít như vậy?

1205

Tại sao đồng hồ omega automatic nữ lại ít như vậy? Với các thương hiệu lớn như đồng hồ Omega thì các mẫu đồng hồ cơ thì không thiếu nhưng dành riêng cho phụ nữ là rất ít

Đó là một câu hỏi thực sự hay và chúng ta nghe rất nhiều. Thực sự không có câu trả lời đơn giản nhưng nó là sự kết hợp của thực tế thị trường và kinh tế. Mặc dù có rất nhiều phụ nữ yêu thích bộ đồng hồ cơ khí, hầu hết những người mua đồng hồ nữ hiện nay được xem là quan tâm nhiều hơn tới thời trang / phụ kiện hoặc đồ trang sức của đồng hồ – trái ngược với các động tác bên trong chúng.

Hơn nữa, các thương hiệu lớn như đồng hồ Omega kiếm được hầu hết tiền của họ bằng cách bán đồng hồ đeo tay thạch anh với kim cương. Lợi nhuận trên các đồng hồ này cao hơn nhiều so với máy móc và nếu thị trường người mua nữ theo dõi được xem là muốn đơn giản và tiện lợi của một phong trào thạch anh trên một phong trào cơ khí … các thương hiệu sẽ tiếp tục dựa vào thu nhập từ các sản phẩm lợi nhuận cao hơn .

s-l1600

Ở một mức độ, nó cũng là một vấn đề kích thước, nhưng có rất nhiều động cơ cơ nhỏ (thậm chí là tự động). Mặc dù, các chuyển động cơ học rất mỏng có xu hướng khó sản xuất hơn những hạt cơm dày hơn. Và các thương hiệu tin rằng phụ nữ muốn đồng hồ mỏng, bởi vì chúng được xem là tinh tế và nữ tính. Vì vậy, có một lý do tại sao đồng hồ nữ nhỏ hơn có phong trào thạch anh. Có nói rằng, kích thước đồng hồ ngày nay của người phụ nữ là kích thước đồng hồ của nam giới vào ngày hôm qua vì vậy có nhiều phong trào có sẵn.

Đúng là đồng hồ của phụ nữ có ít lựa chọn cơ khí hơn nhưng điều này đang thay đổi, đặc biệt khi nhiều thương hiệu đồng hồ sang trọng lớn quan tâm đến việc thu hút người mua nữ giới. Nhiều thương hiệu đồng hồ sang trọng lớn có đồng hồ đeo tay chạy bằng cơ khí và nhiều thứ khác sẽ đến trong tương lai nếu họ bán chúng thành công.

Người ta thấy rằng với cả nam giới và phụ nữ, sự quan tâm mua đồng hồ cơ học dựa trên mức độ tiếp xúc và giáo dục. Quan sát các thương hiệu đấu tranh với yếu tố giáo dục này trong kế hoạch tiếp thị của họ. Họ rất giỏi trong việc tạo ra nhận thức và sự công nhận thương hiệu, nhưng họ khá nghèo trong việc giáo dục người tiêu dùng. Họ ít nhiều dựa vào phương tiện truyền thông như aBlogtoWatch và các tiêu đề khác cho điều đó.

Người ta đã biết rằng phụ nữ quyết định mua hàng rất khác với nam giới. Phụ nữ có xu hướng “săn” cho các vật thể nhiều hơn nam giới, nhưng nam giới được cho là “nghiên cứu” nhiều hơn phụ nữ. Vì vậy, mặc dù các nhãn hiệu có thể tiếp cận với phụ nữ một cách dễ dàng hơn khi khám phá sản phẩm ban đầu, yếu tố giáo dục vẫn dễ dàng hơn với nhân khẩu học nam. Tất nhiên, đây không phải là sự thật phổ quát, vì mọi người đều khác nhau, nhưng chung xu hướng thống kê. Chúng tôi không cố gắng để nói rằng không có phụ nữ quan tâm đến phong trào hoặc rằng tất cả nam giới là các nhà nghiên cứu không biết mệt mỏi.

Chừng nào các thương hiệu tiếp tục thành công trong việc tiếp thị tên và thiết kế cho phụ nữ, họ sẽ có cơ hội tập trung ít hơn vào các phong trào bên trong đồng hồ. Sự quan tâm đến việc nhiều phụ nữ hơn vào đồng hồ cơ khí chủ yếu là về việc có thể bán chúng đồng hồ đắt tiền hơn nhiều. Trong khi hầu hết đồng hồ thạch anh của phụ nữ là 5.000 USD trở xuống thì nhiều chiếc đồng hồ cơ khí của phụ nữ mới là 5.000 USD trở lên. Đồng hồ cơ khí rẻ tiền, chất lượng cao dành cho phụ nữ khá hiếm.

Chúng tôi có sự thông cảm đối với nhiều phụ nữ yêu thích bộ đồng hồ đang tìm kiếm các lựa chọn đồng hồ cơ khí khác và chỉ nhìn thấy mô hình của đàn ông. Có nói rằng, ngành công nghiệp đồng hồ cũng nhận thấy rằng nhiều phụ nữ thích đồng hồ omega automatic giờ đây mua đồng hồ omega nam.

Xem thêm: đồng hồ omega Constellation chính hãng

CHIA SẺ