Quảng cáo trực tuyến Website làm thế nào cho hiệu quả nhất?

1064

Quảng cáo trực tuyến là một trong những cách hiệu quả nhất để các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô mở rộng phạm vi tiếp cận, tìm khách hàng mới và đa dạng hóa luồng doanh thu của họ.

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến ra đời với rất nhiều loại hình đa dạng và thông dụng nhất phải kể đến là các chiến dịch quảng cáo tự nhiên như dịch vụ SEO Website và chiến dịch quảng cáo trả tiền như Google Adwords hay Facebook Ads. Các hình thức quảng cáo khác có thể được giới thiệu riêng trong các bài viết tiếp theo.

Quảng cáo trực tuyến: Tìm kiếm có trả tiền

Khi bạn nghĩ về quảng cáo trực tuyến, cơ hội là khá tốt mà bạn đang nghĩ đến quảng cáo tìm kiếm có trả tiền. Tìm kiếm có trả tiền – còn được gọi là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột từ người dùng trên Internet là một trong những loại quảng cáo trực tuyến phổ biến và hiệu quả nhất.

Quảng cáo trực tuyến với Google AdWords

Tìm kiếm có trả tiền cho phép bạn đặt giá thầu trên các cụm từ và cụm từ có liên quan có thể khiến quảng cáo dựa trên văn bản được hiển thị cho người dùng khi họ nhập các truy vấn tìm kiếm cụ thể vào Google hoặc Bing. Các thuật ngữ và cụm từ này được gọi là từ khóa. Nhà quảng cáo đặt giá thầu trên các từ khóa như một phần của phiên đấu giá quảng cáo. Điều này đảm bảo rằng tất cả các nhà quảng cáo đều có cơ hội công bằng để quảng cáo của họ được hiển thị cho người dùng.

Quảng cáo trực tuyến trên Facebook

Mạng xã hội Facebook hiện nay vẫn là nơi kết nối mọi người lại với nhau theo một cách rất đặc biệt. Cũng chính vì thế mà lợi ích về quảng cáo mà Facebook đem lại là vô cùng to lớn.

Các nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu người dùng dựa trên các loại trang và hồ sơ trang cá nhân của họ, những thứ họ mua hàng ngày và tin tức họ đọc.

 

Quảng cáo trực tuyến: Các yếu tố chiến dịch
Có nhiều hơn nữa để quảng cáo trực tuyến hơn là chỉ đơn giản là đặt một quảng cáo trên Internet và hy vọng điều tốt nhất. Chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất kết hợp nhiều yếu tố được kết nối với nhau, tất cả đều thực hiện các chức năng duy nhất để tối đa hóa tiềm năng của chiến dịch. Không phải mọi chiến dịch quảng cáo trực tuyến đều có mọi yếu tố, nhưng các thành phần sau của sáng kiến tiếp thị kỹ thuật số sẽ phổ biến đối với nhiều chiến dịch.

Quảng cáo trực tuyến bằng video và hình ảnh

Dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải công nhận rằng quảng cáo bằng hình ảnh hay video thường dễ tiếp cận người dùng hơn cả. Bởi một điều đơn giản là hình ảnh sẽ được lưu trữ vào bộ nhớ của con người tốt hơn và lâu hơn rất nhiều so với các đoạn văn bản dài lê thê như thế này.

Sử dụng dịch vụ SEO

SEO được coi như một phương pháp hữu ích để có thể giúp các Website tăng lượt truy cập một cách tự nhiên đến với Website của bạn. Nhờ những chiến lược xây dựng kế hoạch SEO bài bản bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà bỏ ra một số tiền ít hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo trực tuyến trả tiền như Adwords hay Facebook Ads, Zalo Ads,…mà hiệu quả thì không hề thua kém.

SEO là quá trình xây dựng các chiến lược đẩy mạnh từ khóa có liên quan đến lĩnh vực, dịch vụ, sản phẩm có trong trang Web của doanh nghiệp đến với đúng đối tượng người dùng hiện nay hơn. Từ đó thu về kết quả là lượng người dùng tiếp cận website của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ quảng cáo trực tuyến nói chung và dịch vụ SEO nói riêng mời các bạn theo dõi trực tiếp bài viết của chúng tôi thông qua trang chủ của Thuận An.

Quảng cáo trực tuyến cơ hội tiếp cận người dùng trên Internet cho doanh nghiệp: https://tadc.vn/

 

CHIA SẺ