Nhu cầu sử dụng đồng hồ vàng đúc và đồng hồ kim loại quý của Thụy Sỹ

958

Nhu cầu sử dụng đồng hồ vàng đúc và đồng hồ kim loại quý của Thụy Sỹ. Thông thường các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đầu được sản xuất từ vàng đúc hoặc kim loại tổng hợp cao cấp có giá trị lớn

Sự quyến rũ của chiếc đồng hồ được sản xuất với vỏ kim loại quý là rất thực tế, hầu hết người tiêu dùng đồng ý rằng việc sử dụng vàng hoặc bạch kim làm vật liệu trong đồng hồ đeo tay chỉ là phương tiện để tăng giá và tạo ra tổn thất về giá trị. Hãy nói về lý do tại sao, và một số phát hiện quan trọng từ FH sẽ giúp bạn hiểu xu hướng thị trường hiện tại và hành vi của người tiêu dùng.

Omega-gold-aqua-terra-007-goldfinger-50th-watch-2-precious-metal-gold

Một báo cáo gần đây của Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp (FH) cho thấy xuất khẩu đối với các loại đồng hồ kim loại quý giảm mạnh trong tháng 8 năm 2016. Đúng là toàn ngành đang thấy sụt giảm xuất khẩu nhưng, đủ thú vị, có một số lĩnh vực tăng trưởng hoặc giảm ít kịch tính. Thông điệp mang đi cho những người đưa ra quyết định sản phẩm ở Thụy Sĩ là người tiêu dùng đang chán ngấy với giá cả cồng kềnh, mệnh đề giá trị thấp và sản phẩm giảm giá nhanh hơn G-Wagon tùy chỉnh theo thị trường. Nói cách khác, thép, titan và các loại đồng hồ giá rẻ, chất lượng cao khác là quy tắc ngay bây giờ.

Nhu cầu đối với Plummets đồng hồ vàng và bạch kim Thụy Sĩ, người tiêu dùng dự đoán tập trung vào giá trị và đây là lý do tại sao theo dõi tin tức ngành

FH, khi liên bang giám sát ngành công nghiệp đồng hồ, có thể hiểu rõ về những phát hiện này bi quan mà bạn có thể xem ở đây trong báo cáo “Theo dõi Thụy Sĩ vào tháng 8 năm 2016 ”. Tôi sẽ không nói về tất cả các số liệu thống kê, vì vậy tôi khuyến khích những người quan tâm đến số lượng của ngành công nghiệp đồng hồ để kiểm tra nó. Những gì tôi muốn tập trung vào là giá trị, và tuyên bố “giá trị mùa thu được giải thích gần như hoàn toàn bằng đồng hồ làm bằng kim loại quý”, như được tìm thấy trong báo cáo. Tổng thể ngành công nghiệp (đồng hồ Thụy Sĩ gửi ra khỏi Thụy Sĩ) đã giảm 8,8% trong tháng 8 năm 2016, so với tháng 8 năm 2015.

Nhu cầu đối với Plummets đồng hồ vàng và bạch kim Thụy Sĩ, người tiêu dùng dự đoán tập trung vào giá trị và đây là lý do tại sao theo dõi tin tức ngành

Nhu cầu đối với Plummets đồng hồ vàng và bạch kim Thụy Sĩ, người tiêu dùng dự đoán tập trung vào giá trị và đây là lý do tại sao theo dõi tin tức ngành
Đồng hồ kim loại quý có vàng và, đến một mức độ nào đó, bạch kim và một số kim loại khác, giảm tổng cộng hơn 25%, trong một thị trường không bắt đầu phát triển. Hơn nữa, FH báo cáo rằng sự sụt giảm lớn là trong đồng hồ có giá hơn 3.000 franc Thụy Sĩ. Trên thực tế, đồng hồ Thụy Sĩ có giá từ 200 – 3.000 đồng franc Thụy Sĩ đã tăng trưởng, tùy thuộc vào mức giá, với mức tăng 11,7% doanh số bán đồng hồ với giá khoảng 500 franc Thụy Sĩ. Các con số khá rõ ràng về một vài điều. Đầu tiên, đồng hồ thông minh không phải là ngay bây giờ phá hủy thị trường đồng hồ sang trọng nhập cảnh cấp (như tôi dự đoán) , và người tiêu dùng vẫn muốn đồng hồ nhưng không muốn chi tiêu rất nhiều vào chúng.

Nhu cầu đối với Plummets đồng hồ vàng và bạch kim Thụy Sĩ, người tiêu dùng dự đoán tập trung vào giá trị và đây là lý do tại sao theo dõi tin tức ngành

Nhu cầu đối với Plummets đồng hồ vàng và bạch kim Thụy Sĩ, người tiêu dùng dự đoán tập trung vào giá trị và đây là lý do tại sao theo dõi tin tức ngành

Điều này thực sự chạy ngược với logic mà ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng đã áp dụng trong nhiều năm, rằng thị trường cao cấp là ổn định nhất bởi vì những người giàu có ít nhiều giàu có. Nhiều thương hiệu đã áp dụng quan điểm cho rằng người siêu giàu có ít nhạy cảm về giá cũng như ít nhạy cảm hơn với biến động của thị trường. Những gì họ đã làm là kết quả của logic này là để nhiều hơn hoặc ít hơn từ bỏ giá thấp hơn (dưới $ 10.000) đồng hồ sang trọng và bắn cho bầu trời với đồng hồ rất đắt tiền, nhằm vào những gì họ hy vọng là một lớp người tiêu dùng giàu có sẽ ít có khả năng để hạn chế mua hàng trong thời gian thị trường suy thoái. Theo ý kiến của tôi, logic sai lầm này đã phản tác dụng, vì nó là một chiến lược chỉ bền vững bởi một loại lựa chọn các thương hiệu cao cấp được định vị rất tốt, những người đầu tư cả vào sản phẩm và tiếp thị như nhau.

Với điều đó, sự hấp dẫn của một chiếc đồng hồ vàng như một biểu tượng trạng thái sang trọng đã không biến mất. Cảm giác đeo một chiếc đồng hồ bằng vàng không kém phần thực tế, và khả năng cảm nhận “giá trị của một người” bằng cách đeo một chiếc đồng hồ kim loại quý giống như chiếc đồng hồ được sản xuất bằng kim loại phổ biến hơn. Vì vậy, tại sao, sau đó, doanh số bán hàng đồng hồ vàng giảm xuống quá mức?

Nhu cầu đối với Plummets đồng hồ vàng và bạch kim Thụy Sĩ, người tiêu dùng dự đoán tập trung vào giá trị và đây là lý do tại sao theo dõi tin tức ngành

Một trong những lý do có thể làm với quá bão hòa của hàng tồn kho trên thị trường. Nói cách khác, ngành công nghiệp đồng hồ đã sản xuất rất nhiều đồng hồ vàng trong vài năm qua mà nó không thể bán chúng. Điều đó có nghĩa là nhu cầu cho những sản phẩm mới được sản xuất và xuất khẩu từ Thụy Sĩ sang các nước khác sẽ ít được dự đoán hơn. Hồng Kông, một nơi truyền thống để mua một chiếc đồng hồ vàng, đã giảm nhập khẩu đồng hồ Thụy Sĩ gần 30%. Do đó, với rất nhiều đồng hồ vàng chưa bán sẵn hoặc sẵn có trên thị trường, có thể dự đoán rằng nhu cầu tiêu dùng đối với họ sẽ giảm đi.

Xem thêm: http://donghovintage.vn/nhung-dieu-chua-biet-ve-dong-ho-omega-constellation-chinh-hang.htm

CHIA SẺ