Mốc son lịch sử làm nên thương hiệu đồng hồ Hublot chính hãng

1878

Mốc son lịch sử làm nên thương hiệu đồng hồ Hublot chính hãng. Từ khi ra đời đến nay thương hiệu đồng hồ Hublot đã là cái tên mà rất nhiều người trên thế giới biết đến cũng như ao ước sở hữu được nó

Lịch sử thương hiệu đồng hồ  HUBLOT GENEVE

1980: Năm 1980, Carlo Crocco đã chế tạo đồng hồ Hublot với vỏ bằng vàng và dây cao su tự nhiên. Lần đầu tiên trong lịch sử chế tạo đồng hồ, vật liệu quý – vàng – được kết hợp với cao su. Vỏ đồng hồ bằng cánh tay kết hợp với vàng đánh bóng, mặt số đen tối và dây đai cao su tự nhiên màu đen đặc biệt tượng trưng cho đồng hồ Hublot. 
Các thành viên của các gia đình hoàng gia đã ngay lập tức nhiệt tình với Hublot, và ngay sau đó đã có rất nhiều người nổi tiếng khắp thế giới. Carlo Crocco đã có một nguy cơ, nhưng chỉ trong vài năm đồng hồ Hublot đã gia nhập hàng ngũ các thương hiệu đồng hồ hàng đầu.

Ba năm nghiên cứu là cần thiết để tạo ra dây đeo độc đáo và để chứng minh tính chất của cao su tự nhiên, có vẻ như tái tạo khi tiếp xúc với da. Hai bộ phận tạo nên dây đeo được trang bị phù hợp vào thời điểm mua hàng và thích ứng ngay lập tức với cổ tay của khách hàng, mang lại cho người mặc một mức độ thoải mái.

classic-fusion

Vào giữa những năm 90, cao su đã trở thành tiêu điểm quan tâm của các nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu, do đó xác nhận các lựa chọn dẫn đến việc tạo đồng hồ Hublot. Xét về thương hiệu, cao su không phải là hiện tượng thời trang, mà là hiện thân của triết lý và hình ảnh thương hiệu ngay từ đầu. Hublot sau đó là một trong những công ty sản xuất đồng hồ gia đình độc lập cuối cùng cung cấp một khái niệm sản phẩm đơn lẻ. Sự tự do sáng tạo không giới hạn của nó đã giúp nó duy trì tính cách của nó và mở rộng phạm vi của nó, với các biến chứng hoặc loạt hạn chế.

Carlo Crocco đã bắt tay vào việc thiết kế và nhiều hoạt động cho Quỹ MDM – một tổ chức từ thiện giúp trẻ em tước đoạt thế giới – Carlo Crocco đã tìm ra người đàn ông có thể lãnh đạo công việc kinh doanh đồng hồ của mình.

Năm 2004: Vào thời điểm đó vào cuối năm 2003, Jean-Claude Biver đã quyết định dành một năm để phản ánh và nghỉ ngơi một chút. Nhưng người đàn ông này cảm thấy khó mà không làm gì cả! Đó là lúc anh gặp Carlo Crocco, và họ lập tức trở nên tốt. Như vậy, vào tháng 5 năm 2004, Jean-Claude Biver đã đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành, trở thành thành viên HĐQT và cổ đông thiểu số trong đồng hồ Hublot chính hãng. Ông đã có nhiều ý tưởng để phát triển thương hiệu.

Sinh ra tại Luxembourg vào ngày 20 tháng 9 năm 1949, gia đình ông chuyển đến Thụy Sĩ khi ông mới 10 tuổi. Mới tốt nghiệp, ông đến Le Brassus. Thung lũng Joux, nơi sản xuất đồng hồ tốt, có ảnh hưởng lớn đến hướng đi của cuộc sống. Jean-Claude Biver đã tham gia vào ngành công nghiệp đồng hồ từ năm 1975, đầu tiên là Audemars Piguet, và sau đó là Omega. Anh kết hôn tại địa phương vào năm 1979. Năm 1982, cùng với bạn anh là Jacques Piguet, anh đã tiếp quản thương hiệu Blancpain không hoạt động. Mười năm sau, công ty đã phát triển. Để duy trì công ty, và cho phép
phát triển hài hòa , hai đối tác quyết định bán.

Nicolas Hayek và tập đoàn Swatch đã mua lại Blancpain vào năm 1992, nhưng Jean-Claude Biver vẫn là giám đốc điều hành với một ghế giám đốc của Tập đoàn Swatch cho đến cuối năm 2003.

Dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành mới, Hublot đã xem xét nguyên tắc thành lập: Jean-Claude Biver đã khởi động lại khái niệm “The Art of Fusion” – điều này có nghĩa là sự kết hợp các vật liệu bất thường như vàng và gốm, tantali và vàng đỏ, hoặc thậm chí magiê và titan. Điều này cũng được áp dụng cho sự hợp nhất giữa Chế tạo đồng hồ của Thu Swiss Sĩ và Công nghệ Chế tác Đeo mắt Thế kỷ 21 .

Năm 2005: Trong chưa đầy một năm, Jean-Claude Biver đã gặp phải thách thức khi thiết lập một bộ sưu tập mới. Chiếc chronograph “Big Bang” trình bày trong Baselworld 2005 là một minh hoạ hoàn hảo cho khái niệm Fusion! Đó là một thành công ngay lập tức và các đơn hàng tăng lên gấp ba lần so với năm trước. Vài tháng sau, vào tháng 11 năm 2005, chiếc đồng hồ thời gian của Big Bang đã được hoan nghênh rộng rãi và được khen thưởng nhiều giải thưởng quốc tế. Giải thưởng “Thiết kế 2005” có uy tín trong “Geneva Grand Prix d’Horlogerie” là một thành tựu đáng ghi nhận. Tiếp theo là “Giải thưởng Thể thao Xem” tại lễ kỷ niệm “Năm của năm” được tổ chức tại Nhật Bản, và giải thưởng “Đồng hồ xuất sắc nhất của” của Biên tập viên “Watch of the Year”, Bahrain – một cống phẩm vĩ đại từ Trung Đông.

Năm 2006, Jean-Claude Biver tung ra Hublot TV, kênh truyền hình đầu tiên trên Internet được tạo ra bởi một nhãn hiệu sang trọng. Nhóm truyền hình sản xuất và phát sóng tin tức về Hublot.

Theo thời gian tiến triển, các mô hình khác nhau của Big Bang đã được phát triển, giới thiệu các biến chứng đồng hồ: Tourbillon, Big Date, Power Reserve Indicator và Split Seconds. Khái niệm Fusion đã bị đẩy đến giới hạn trong việc tìm kiếm vật liệu bất thường và các hợp kim mới. Mô hình có hai kích cỡ: đường kính 41 hoặc 44 mm.

Về mặt doanh thu, con số tự nói lên. Khi Jean-Claude Biver đến năm 2004, doanh thu của thương hiệu là 24 triệu franc Thụy Sỹ. Đến cuối năm 2006, doanh thu đã tăng gấp bốn lần, đạt mức 100 triệu franc Thụy Sĩ, một mục tiêu đã được đặt ra cho năm 2008!

2007 : Trong năm 2007, một thợ lặn mới Big Bang đã được đưa ra – đây là phiên bản thứ ba về kích thước của nó: Big Bang King đã được cung cấp cho một trường hợp quá khổ có kích thước 48 mm, nhưng thích hợp tốt với cổ tay mảnh mai và lớn !

Trong suốt năm 2007, Hublot và Giám đốc điều hành Jean-Claude Biver đã được trao nhiều giải thưởng.
Về giải thưởng, vào đầu năm 2007, Jean-Claude Biver được mệnh danh là “Nhà quản lý giỏ hàng tốt nhất” và “Nhà giao tiếp tốt nhất” trong một cuộc khảo sát các nhà báo làm đồng hồ được thực hiện bởi tạp chí Business Montres. Vào cuối năm 2007, ông đã giành được vị trí thứ 5 trong giải “Doanh nhân xuất sắc nhất của năm” do Handleszeitung, một ấn phẩm kinh tế của Thụy Sĩ hàng tuần – một phân loại do 100 nhà báo kinh tế thành lập.

Tháng 2 năm 2007: Đồng hồ Hublot đã mở cửa hàng hiệu độc nhất đầu tiên ở Paris, ở đường Saint-Honoré. Cửa hàng thứ hai được khai trương vào mùa hè sau đó, tại Hotel Byblos ở Saint-Tropez.

Đối với Hublot, tháng 10 năm 2007 có vần với sự đổi mới và độc lập: thợ đồng hồ đã trình bày đồng hồ đầu tiên hoàn toàn được sản xuất tại nhà. Mag Bang được thiết kế và phát triển trong một hợp kim nhẹ mới được làm chủ yếu bằng nhôm và magie (hợp kim Ag5). Tài liệu này được sử dụng để sản xuất phong trào và trường hợp của mô hình mới này.

Mùa thu 2007, Hublot lại nhận được sự công nhận từ thế giới đồng hồ và công chúng. Big Bang đoạt giải “Best Watch” của “Design Awards 2007” được tổ chức bởi tạp chí Wallpaper. Một triệu $ Big Bang, một kiệt tác với một khung cảnh vô hình che giấu vật liệu chỉ để lộ những viên kim cương, đã được trao giải “Giải thưởng Jewel Watch” tại “Grand Prix d’Horlogerie Geneva 2007”. Ở Trung Đông, trong “Đồng hồ Trung Đông, Đồ trang sức và Bút 2007” tại Bahrain, Mag Bang đã được trao giải thưởng “Đổi mới Công nghệ Đạt nhất”. Sau đó tại Bucharest, Romania, Gốm Vàng Big Bang được tạp chí Caesar bình chọn là “Xem tốt nhất”.

Tháng 12 năm 2007 : Tiếp tục mở rộng Hublot, việc xây dựng một nhà máy mới đã được thực hiện.

Song song với bộ sưu tập của Big Bang, thương hiệu vẫn tiếp tục sản xuất đồng hồ “Classic”, khoảng 30% khách hàng thích. Tổng số sản phẩm được sản xuất là 24.000 trong năm 2007.

Hublot đã trải qua sự tăng trưởng ngoạn mục kể từ khi Jean-Claude Biver đến. Doanh thu cuối năm 2007 là hơn 150 triệu franc Thụy Sỹ. Đối với nguồn nhân lực, con số của họ đã tăng gần gấp đôi và hiện nay là 80 nhân viên. . Đồng hồ đã bắt đầu thiếu không gian trong hội thảo hiện tại của nó. Việc lắp đặt của công ty trong nhà máy mới đã diễn ra trong quý I năm 2009. Hublot tiếp tục phát triển quốc tế với việc thành lập các chi nhánh khác nhau.

Năm 2008: Đầu năm 2008 đã có sự ra mắt của Big Bang đầu tiên được thiết kế với phụ nữ trong tâm trí: đường kính 38 mm với viền đặt, nhưng không có chronograph. Sau đó, Big Bang “Cổ điển Fusion” mới được trình bày tại Baselworld 2008: một sự tiến hóa của Big Bang đối với phong cách truyền thống, phong cách và thể thao hơn. Mô hình 45 mm này không có tính năng chronograph và do đó mỏng hơn. Chiến thắng tất cả sự chú ý, đồng hồ này là một trong những sản phẩm ngôi sao của ấn bản này của Baselworld, nơi mà doanh số bán hàng của Hublot đạt mức cao nhất mọi thời đại.

24 tháng 4 năm 2008: Một bước ngoặt trong cuộc đời của nhà chế tạo đồng hồ đã diễn ra: Carlo Crocco đã bán Hublot cho LVMH, tập đoàn hàng đầu thế giới về hàng xa xỉ Pháp. Hublot, đang phát triển mạnh mẽ như một nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu, đã hoàn thành danh mục đồng hồ của nhóm LMHV. Jean-Claude Biver, Giám đốc điều hành và Ricardo Guadalupe, Giám đốc, đã giữ vị trí tương ứng trong công ty để góp phần mở rộng ngành sản xuất đồng hồ của nhóm.

Mùa thu năm 2008: Big Bang Purple Carat đã được trao không ít hơn ba giải thưởng, sự kết hợp của vàng và amethyst ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nó đã được trao giải nhì trong danh mục “Đồng hồ nữ” tại Nuit de l’Horlogerie thứ 6 ở Geneva. Nó cũng nhận được giải thưởng trong danh mục “Ladies Watch” tại “Giải thưởng Đồ trang sức và Bút” ở Bahrain. Đối với “Revue des Montres” ở Paris, nó đã trao giải thưởng cho “Ladies Chronograph”. Aerobang gốm bằng vàng đã được trao giải Grand Prix du công trong danh mục “Đồng hồ của Quý ông” tại Nuit de l’Horlogerie ở Geneva.

Jean-Claude Biver được bầu làm Tổng giám đốc của năm 2008 tại “Giải thưởng Đồ trang sức và Bút” ở Bahrain và Nhà lãnh đạo của năm 2008 của tạp chí Thụy Sĩ PME.

Năm 2009: Năm 2009 bắt đầu bằng cùng một xu hướng đối với Jean-Claude Biver, người được bầu bởi tạp chí Orologi da Polso, Revue des montres, GMT và Business Montres, được bầu làm “Người đàn của năm”.

Trong “Fusionweek 2009”, đồng hồ Hublot đã giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên King Power. Bao giờ trung thành với triết lý của nó, thợ đồng hồ đi xa hơn một bước. Đồng hồ 48 mm này mạnh hơn và tinh tế hơn. Quay số của nó bao gồm nhiều cấp, khung không có đúc cao su, và các ốc vít được nâng lên.

Xem thêm: đồng hồ omega de ville || đồng hồ tag heuer chính hãng

CHIA SẺ