Học cách truyền cảm hứng qua những hành động đẹp

1115

Là một người lãnh đạo nhiệt huyết, bạn muốn truyền cảm hứng cho nhân viên của mình. Sau đây là 5 cách tốt nhất, tuyệt vời nhất để bạn có thể trở thành một người truyền cảm hứng số một trong mắt nhân viên của bạn.

1: Chia sẻ niềm đam mê của bản thân

Thông thường người lãnh đạo của một doanh nghiệp là người có tiếng nói, có trọng lượng nhất. Niềm đam mê của bạn thể hiện rõ với những gì bạn làm cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng nhân viên của bạn không hề nhìn thấy điều đó, vậy hãy chia sẻ niềm đam mê của bạn cho mọi người.

Học cách truyền cảm hứng cho nhân viên cũng như một cách thể hiện kỹ năng lãnh đạo quản lý bậc thầy của bạn vậy!

2: Chân thành

Nếu bạn có vẻ giả tạo hoặc không bình thường, không một ai tin bạn có thể truyền cảm hứng. Họ sẽ không bao giờ bị ấn tượng với bạn nếu bạn đang cố gắng trở thành một ai đó.

Cách tốt nhất để truyền cảm hứng là cho mọi người thấy điều này quan trọng với bạn và làm cho nó thực sự quan trọng đối với tất cả mọi người.

3: Giữ cảm xúc mạnh mẽ

Không bao giờ để những người bạn đang cố truyền cảm hứng thấy bạn đang thực sự tức giận hoặc thực sự khó chịu. Mọi người trở nên lo lắng khi thực hiện các nhiệm vụ khó khăn và họ cần phải biết rằng ai đó đang kiểm soát tình hình. Nếu bạn không thể chịu được áp lực thì làm thế nào họ có thể?

4: Mong đợi hiệu suất tốt nhất của họ

Không đặt chỉ tiêu công việc quá thấp. Đừng coi thường họ bằng cách hành động như bạn nghĩ rằng họ không thể thực hiện bất cứ điều gì. Mong đợi và cho họ thấy rằng bạn mong đợi rằng họ có thể làm những điều tuyệt vời (nhưng không phải là không thể).
Điều quan trọng là chỉ yêu cầu những thứ mà họ có thể đạt được, và cách tốt nhất là thiết lập dựa trên các mục tiêu mà trước đây họ đã đạt được. Hãy thể hiện kỹ năng giao tiếp ứng xử của bạn thông qua cách mà bạn đối xử với nhân viên của mình.

5: Xác nhận vấn đề

Nếu có trở ngại, hãy thừa nhận chúng. Xác định chúng là gì. Nhưng bạn cũng nên xác định xem những rào cản đó có thể được xử lý như thế nào. Nhấn mạnh rằng họ có thể vượt qua được. Điều này sẽ mang đến cho nhân viên của bạn sự tự tin rằng họ có thể làm được.

6: Làm cho những vấn đề đó có vẻ nhỏ hơn

Một khi bạn đã thừa nhận những vấn đề mà bạn có thể phải đối mặt, làm cho những vấn đề đó dường như có thể vượt qua nếu bạn bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất. So sánh chúng với các vấn đề khác đã phải đối mặt hoặc nói về lý do tại sao chúng không có vấn đề gì cả.

7: Nêu các dẫn chứng cụ thể trong quá khứ

Ví dụ từ văn hóa hoặc lịch sử phổ biến là một cách tuyệt vời để truyền cảm hứng cho mọi người vì tất cả các mục đích. Bạn có thể sử dụng các bộ phim truyền cảm hứng, các nhân vật lịch sử, dấu ngoặc kép hoặc thậm chí là những trở ngại mà chính họ đã vượt qua trong quá khứ.

8: Cung cấp cho họ hy vọng

Hy vọng là điều quan trọng nhất cho những người truyền cảm hứng. Bạn phải cho họ hy vọng. Họ cần phải nghĩ rằng có một mục tiêu, một ánh sáng ở cuối đường hầm, một phần thưởng cho những cuộc đấu tranh mà họ sẽ phải đối mặt. Làm thế nào bạn làm điều này sẽ phụ thuộc vào tình hình của bạn, chỉ cần đảm bảo không kết thúc trên một lưu ý xuống.

CHIA SẺ