Đồng hồ Rolex chính hãng: Thước đo thời gian chuẩn nhất thế giới

605

Đồng hồ Rolex chính hãng: Thước đo thời gian chuẩn nhất thế giới. Đồng hồ Rolex là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp lớn nhất thế giới và cũng được thế giới công nhận là công cụ đo thời gian chuẩn nhất tinh vi nhất hiện nay

Tôi có một người bạn là một nhà báo quan sát (kỳ lạ, nhưng đúng sự thật.) Cá nhân này, người sẽ không có tên, đã bao gồm ngành công nghiệp đồng hồ trong nhiều thập kỷ; có rất ít người biết đến những câu chuyện lặt vặt, những câu chuyện về ngành công nghiệp, và những câu chuyện bên trong. Và người này ghét Rolex – chỉ đề cập đến cái tên đủ để gợi lên sự thù địch nội tạng mà hầu hết chúng ta dự trữ cho những thứ như Bernie Madoff, hoặc DMV. Sự ghê tởm mà người này cảm thấy đối với Rolex là ngoài sự hấp dẫn, tranh cãi, hoặc lý do – với nhà báo được đặt câu hỏi, họ là một thương hiệu không đụng chạm, kiêu ngạo, không tưởng tượng mà quyền sở hữu đánh dấu bạn là người không biết rõ nhất và một sự phô trương không thân thiện, không vị -nhân hoài bão xấu nhất.

Xem thêm: http://donghovintage.vn/mua-dong-ho-rolex-cu-xin-chinh-hang-gia-re-o-dau-ha-noi.htm

dong-ho-rolex-chinh-hang

Tôi có một người bạn khác, một blogger xem (tôi biết, những gì đã được các tỷ lệ cược.) Như với các nhà báo nói trên, đây là một người đã biết và yêu đồng hồ trong nhiều thập kỷ – không chuyên nghiệp (nghề này thực sự của một cá nhân cụ thể là trên một giai đoạn toàn cầu hơn nhiều so với đồng hồ), nhưng là một nhà sưu tập, những người đã qua nhiều năm sưu tập một số đồng hồ đẹp nhất được làm thủ công, đẹp cổ điển – những phong trào openworked đẹp, những biến chứng kì lạ, -Tôi đã từng thấy. Lần cuối cùng tôi nhìn thấy anh ấy, anh ấy mặc một chiếc Rolex Submariner cổ điển trên một dây đeo của NATO – một dây đeo của NATO, hy sinh bleu! – và nhìn nó với sự ngưỡng mộ không ai quan tâm của một bà mẹ dành cho một đứa trẻ mới sinh.

Sự kiện thứ hai là bởi vì những tiếng ồn ào lớn đã ghét Rolex trong nhiều năm, nhưng nhìn thấy Sub trên cổ tay của một người thu gom với kiến thức không thể phủ nhận được và hương vị tinh tế không thể nào quên là một cú sốc; không phải vì tôi không thích công ty hoặc đồng hồ (tôi không), nhưng vì nó không có tính cách, và như vậy, một triệu chứng của cái gì đó rất thú vị. Rolexes, đặc biệt là các mẫu cổ điển, đã có thời gian ghi lại được – ít nhất là trong số những người sành sỏi nghiêm túc – những lá cờ xấu nhất đối với tiêu thụ tồi tệ nhất, không có từ tốt hơn, mát mẻ. (Và đắt tiền.) Sự bùng nổ trong Rolex cổ điển là tất cả các chi tiết thú vị cho đã được phần lớn tự trị (Rolex không chỉ không có gì để làm với nó, công ty khá duyên dáng dường như không biết làm gì của nó lúc đầu) cũng như cho sự quan tâm của người hâm mộ mới trong bộ sưu tập hiện tại của nó.

Đó là một trong những sự mỉa mai lớn hơn của thế giới đồng hồ mà một công ty nổi tiếng với thiết kế nhàn nhã của nó, sự tiến hóa của sản phẩm chậm chạp, và mặt tiền sương mù của công ty (trong một cuộc phỏng vấn năm 2011 với Bloomberg, Jean-Noel Bioul của Rolex, , “Chúng tôi có tiếng tăm hoạt động giống như ngân hàng Thụy Sĩ”) nên tạo cảm hứng cho những quan điểm trái ngược nhau, dường như không thể hòa giải, và đam mê. Đối với những người chỉ quan tâm đến đồng hồ, sớm hay muộn hiện tượng này là Rolex phải được giải quyết, và ít người để lại cuộc gặp gỡ không chao đảo.

Ở một mức độ nào đó, cả những kẻ ghét lẫn người hâm mộ đều bị đẩy bởi cùng một đòn bẩy: sự thành công tuyệt đối của Rolex như một nhãn hiệu đồng hồ (nhãn hiệu sang trọng lớn nhất trên thế giới, với sản lượng hàng năm gần một triệu đồng một năm) cũng như (Rolex) được giữ kín và bí mật, một trong số đó cảm thấy toàn bộ bộ phận PR toàn cầu của mình bao gồm một đơn vị nhàm chán đơn độc trong một căn phòng nhỏ với một con tem cao su đã được mặc và nói rằng “Không có bình luận”) làm cho nó trở thành một thanh chống sét cho ý kiến mạnh mẽ và ác liệt, và sự bùng nổ không thể tin được trong vài năm qua về giá cả trả cho Rolexes cổ điển đã làm cho các lập luận nóng lên hơn. (Trong năm 2010, một mẫu Rolex 5510 Submariner – một phiên bản rất sớm của đồng hồ của thợ lặn cực kỳ tiện dụng của công ty – được bán đấu giá tại Christie’s với giá 98.500 đô la, và giá đã tăng lên kể từ đó).

Những chiếc Rolex cổ điển ít có thể có đối với những mẫu xe thuộc sở hữu ít – trước khi có ít hơn – nhưng đối với những mẫu cũ hơn, sưu tập cổ điển hơn trong điều kiện ban đầu – những người sưu tập muốn có cái nhìn ban đầu về màu vàng, mờ nhạt, lạc lõng và bạn có thể tiêu diệt giá trị của một chiếc đồng hồ 100.000 USD bằng cách thay thế chiếc đồng hồ cũ bằng một cái mới – nguyên tắc chung là đồng hồ sẽ bán cho một số đơn đặt hàng lớn hơn chủ sở hữu ban đầu được thanh toán.

Qua nhiều năm tôi đã quan tâm – trong bệnh tật và sức khoẻ, vì phong phú hơn và (thông thường) cho đồng hồ cạn hơn, tôi đã quan sát thái độ của cộng đồng người sưu tầm thay đổi mạnh mẽ đối với Rolex và dường như tôi là một nơi tốt để bắt đầu với một tuyên bố của một thực tế đơn giản như một người có thể: Rolex là nhà sản xuất lớn nhất thế giới của đồng hồ sang trọng giá trung bình,

CHIA SẺ