Chiến lược Content Marketing hay SEO cái nào tốt hơn?

211

Content Marketing hay SEO ư? Câu trả lời tốt nhất có lẽ là áp dụng sự kết hợp của cả 2 hình thức và lấy hết các ưu điểm đồng thời loại bỏ những nhược điểm từ cả 2 phía. SEO mà không có Content thì mình không tưởng tượng được nó sẽ ra cái gì nữa.

Bạn có nhận thấy rằng nhiều công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay ngắn gọn là công ty SEO đã được đổi tên thành công ty tiếp thị nội dung trong vài năm qua không? Thậm chí ông lớn SEOMoz giờ chỉ được gọi là Moz. Không có nội dung, không có gì để liên kết, không có gì để thu thập thông tin và không có gì để lập chỉ mục. Nội dung là thứ xếp hạng. Không có nội dung, không có thứ hạng!

Hầu như mọi dịch vụ SEO giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà tôi biết giờ đây có nội dung ở trung tâm chiến lược của họ.

Nhưng SEO có lẽ là giải pháp đáng để sử dụng nhất của tiếp thị nội dung. Nhiều nhà tiếp thị tập trung quá nhiều vào truyền thông xã hội. Lưu lượng truyền thông xã hội thường ngắn ngủi. Ngoài ra, khách truy cập từ truyền thông xã hội ít có khả năng có ý định cụ thể hơn. Họ ít có khả năng mua. (tức là tỷ lệ chuyển đổi ở mức thấp hơn).

Cuối cùng, dịch vụ SEO Website là quan trọng bởi vì nó có xu hướng là một lợi thế cạnh tranh bền vững cho các nhà tiếp thị nội dung khi viết bài quảng cáo. Tùy thuộc vào chủ đề, một trang xếp hạng có thể xếp hạng trong nhiều năm. Và mọi trang trên trang web của bạn đều có cơ hội đón lưu lượng truy cập như cánh buồm bắt gió.

Nhưng với phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email, bạn phải đưa bạn trở lại với nó! Cuối cùng, bạn nhận được mụn nước trên ngón tay của bạn!

Cách viết bài quảng cáo, viết bài Content hiệu quả nhất

Tiếp thị nội dung (Content Marketing) là một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để thu hút khách hàng mới, giữ lại những khách hàng hiện tại và tăng cường khả năng truyền thông của công ty SEO của bạn. Thông tin hữu ích hơn mà người đọc của bạn sẽ nhận được, cơ hội cao hơn anh ấy sẽ quay lại trang web của bạn một lần nữa và một lần nữa. Vậy làm cách nào để nội dung hướng đến SEO thu hút khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành?

Chiến lược viết bài quảng cáo sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong dịch vụ SEO. Và chức năng chính của bạn với nó là xây dựng một kế hoạch nội dung dài hạn cho trang web của bạn. Nó liên quan đến sự cộng tác chặt chẽ với các copywriter được cung cấp các điều khoản tham chiếu kỹ lưỡng với một đặc điểm kỹ thuật của các điểm chính cho cấu trúc văn bản cũng như tần suất cập nhật nội dung.

 

CHIA SẺ